Đặt phòng khách sạn Sheraton giảm 20% với thẻ VTC Mastercard

VTC Pay 03/05/2017 15:01

Thật không thể tin nổi: Giảm giá tận 20% cho chủ thẻ VTC Mastercard khi đặt phòng tại khách sạn Sheraton và các khách sạn/resort khác thuộc tập đoàn STARWOOD HOTELS & RESORTS WORLDWIDE! Đây là cơ hội hiếm có để bạn được nghỉ dưỡng ở những khách sạn hạng sang với giá siêu ưu đãi.



Từ nay đến ngày 14/7/2017, khi đặt phòng tại khách sạn hay resort của tập đoàn Starwood Hotels & Resorts từ hai ngày trở lên, bạn sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 20% khi thanh toán bằng thẻ VTC Mastercard. Đây quả thật là cơ hội tuyệt vời cho những hành khách có ý muốn nghỉ tại phòng khách sạn hạng sang nhưng đang còn phân vân vấn đề giá cả.
Ngoài ưu đãi giảm 20% này, khách hàng vẫn được hưởng ưu đãi tích điểm thành viên để đổi điểm lấy phòng ở, nâng hạng phòng và sử dụng các chặng bay với ưu đãi tuyệt đối (Starwood Preferred Guest).
Starwood Hotels & Resorts (STARWOOD HOTELS & RESORTS WORLDWIDE) là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với hệ thống 1,200 khách sạn trên thế giới tại hơn 100 quốc gia với 180.000 nhân viên. Tập đoàn này kinh doanh chủ yếu ở thị trường khách sạn hạng sang với 11 thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên thế giới: St. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points® by Sheraton, Aloft®, Element®, Design hotels® và Tribute Porfolio®.



Khách sạn Sheraton là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng toàn cầu của tập đoàn STARWOOD HOTELS & RESORTS WORLDWIDE. Khách sạn này được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại nhất như : hệ thống điều hoà, TV, điện thoại, két riêng, mini-bar, voice mail, dụng cụ pha trà và cà phê, phòng nghỉ lớn, phòng có kết nối internet, nhà hàng, phòng hội nghị,....Tại Việt Nam, khách sạn Sheraton có mặt ở 3 kinh đô du lịch nổi tiếng nhất là : Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Nha Trang.
Hãy mở thẻ VTC Mastercard ngay hôm nay để hưởng trọn ưu đãi giảm giá 20% khi đặt phòng khách sạn trong hè này nha!


 
Có thể bạn chưa biết về thẻ VTC Mastercard
TP Bank – VTC MasterCard (gọi tắt là thẻ VTC MasterCard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, VTC MasterCard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.

Với thẻ VTC Mastercard
, khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên các website thương mại điện tử trong, ngoài nước chấp nhận thanh toán Mastercard, thanh toán quảng cáo facebook, google,...mua trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play, Itunes,.. Ngoài ra, các khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard.



Những điểm vượt trội của thẻ VTC Mastercard:

-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường, được miễn phí mở thẻ đầu tiên, chỉ mất duy nhất 1 loại phí duy trì thẻ hàng tháng 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    VTC MasterCard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.


Với những ưu điểm không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài thẻ VTC MasterCard thì còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình 1 chiếc thẻ ưu việt này nhé!

---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 


Từ khóa:

Top