Cách sử dụng đơn giản, tiện ích tối đa cũng như ưu đãi đặc biệt về phí sử dụng dịch vụ đã khiến phương thức thanh toán Truyền hình số vệ tinh VTC thông qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Paygate trở thành công cụ gia hạn hữu hiệu và ngày càng trở nên phổ biến với khách hàng VTC.
Với những hiệu quả đã đạt được, chúng tôi vui mừng thông báo, từ ngày 10/8/2012, VTC Paygate đưa ra tính năng mới cho dịch vụ “Gia hạn Truyền hình số vệ tinh VTC”: tính năng nhắc lịch gia hạn và tự động gia hạn dịch vụ
Cụ thể:
Tính năng nhắc lịch gia hạn: sẽ chủ động gửi tin nhắn cho khách hàng trước khi dịch vụ hết hạn 7 ngày. Mỗi ngày hệ thống sẽ gửi 1 tin nhắn nhắc nhở, như vậy khách hàng sẽ luôn chủ động trong việc gia hạn dịch vụ, tránh trường hợp bị dừng sử dụng dịch vụ do chưa kịp gia hạn dịch vụ. Chức năng này hoạt động giống như một chiếc đồng hồ báo thức, sẽ tự động dừng gửi tin nhắn khi khách hàng đã thực hiện việc gia hạn
Nội dung tin nhắn nhắc nhở sẽ được gửi từ tổng đài 8730 của VTC với nội dung: “Thue bao truyen hinh ve tinh số VTC se het han vao 28/12/2012. De huy chuc nang nhac nho nay, soan tin PG KTS HUY gui 8030"
Tự động gia hạn dịch vụ: Trong trường hợp khách hàng không nhắn tin Hủy, hệ thống sẽ tự động sử dụng số dư trong tài khoản Ví điện tử VTC Paygate để thanh toán gia hạn dịch vụ thay khách hàng.
Chi tiết hướng dẫn về đăng kí sử dụng tính năng, khách hàng xem
tại đây.
Lưu ý: 2 tính năng này áp dụng với các tài khoản/số điện thoại sử dụng mạng viễn thông Vinaphone, Mobifone và Viettel
Mục đích hướng đến tối đa tiện ích dịch vụ, phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất, chúng tôi hi vọng tính năng “nhắc lịch gia hạn” và “tự động gia hạn dịch vụ” sẽ hoàn toàn chinh phục khách hàng về chất lượng dịch vụ của VTC Paygate.
.......................................................
Hỗ trợ khách hàng 24/7:
Điện thoại:
1900 1530